8 mẫu quà tặng ý nghĩa và độc đáo

Món quà lưu niệm có in logo có ý nghĩa vô cùng quạn trọng. Quà lưu niệm không chỉ là tấm lòng tri ân mà còn là thông điệp mà mỗi doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị muốn chuyển tải đến những khách hàng, đối tác, người tiêu dùng trong các sự kiện trọng đại nhân dịp kỷ niệm thành lập, ra mắt lễ, tết... 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà lưu niệm như thế nào để vừa tinh tế, vừa ý nghĩa thì cùng chúng tôi tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

1. Móc chìa khóa

Móc chìa khóa luôn là vật dụng được ưu tiên hàng đầu cho việc tặng quà lưu niệm. Móc khóa là vật dụng sẽ luôn được người nhận giữ bên mình, do đó, đây là món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa để làm quà tặng.

Móc khóa có nhiều hình dáng và màu sắc hết sức đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu mã như thứ nhồi bông, móc khóa gỗ, móc đồng, móc khóa innox… với các hình ảnh và câu chữ, thông tin đơn vị, cửa hang… là một gợi ý không tồi.

Móc khóa làm quà lưu niệm độc đáo.

Móc khóa in thông tin làm quà tặng, quà lưu niệm cho khách hàng.

2. Sổ tay, bút viết

Sổ tay, bút viết là những vật dụng quan trọng và vô cùng cần thiết trong công việc, học tập của nhiều đối tượng như: doanh nhân, nhân viên, học sinh, thầy cô giáo... Những món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm và thông điệp của bạn muốn gửi tặng dành cho người nhận quà.

Món quà sổ tay lưu niệm thể hiện chuyên nghiệp, ý nghĩa.

Tùy nhu cầu của từng đơn vị, có thể thiết kế thêm các thông tin lịch làm việc gây ấn tượng cho người được tặng quà

3. Bình nước, ly nước giữ nhiệt

Có thể nói, mẫu quà tặng là bình, ly giữ nhiệt ngày càng được nhiều đơn vị quan tâm trong các sự kiện kỷ niệm ý nghĩa. Món quà tặng vô cùng ý nghĩa với tên gọi, thông điệp từ cơ sở sản xuất, kinh doanh. Chúng tôi cung cấp các loại bình uy tín, chất liệu sản phẩm an toàn với sức khỏe để khi tiếp xúc với nước quá nóng hay quá lạnh không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bình nước, bình giữ nhiệt với nhiều chất liệu khác nhau.

Bình nước, bình nước giữ nhiệt là món quà tặng với nhiều ý nghĩa .

4. Bình đun nước siêu tốc

Nếu bạn muốn có một món quà lưu niệm liên quan đến ăn uống cho sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, cửa hang, công ty, cơ quan thì bình đun nước siêu tốc là quà tặng không tồi. Trong đời sống hang ngay hay ở các văn phòng, một bình đun nước nóng để pha trà là không thể nào thiếu.

Món quà này không quá đắt tiền mà lại mang lại lợi ích sử dụng vô cùng lớn. Nếu bạn chưa chọn được quà lưu niệm phù hợp, ưng ý thì nên cân nhắc gợi ý này nhé.

5. Các dạng đồng hồ

Một trong những món quà tặng được nhiều đơn vị yêu thích lựa chọn để làm quà lưu niệm hiện nay là đồng hồ. Có nhiều loại đồng hồ in tên làm quà tặng khác nhau, với nhiều mẫu mã khá đa dạng cùng với chất liệu gồ, mica, thủy tinh, gốm sứ…

Ngoài ý nghĩa về thời gian thì đồng hồ làm quà lưu niệm cũng có giá không quá cao. Nó nhắc nhở chúng ta trân quý về công việc, thời gian và ý nghĩa khác trong cuộc sống mà một chiếc đồng hồ đem lại cho mỗi người.

6. Đồ thủ công mỹ nghệ

Đồ thủ công mỹ nghệ được xem là món quà rất gẫn gũi và ý nghĩa mà người dân Việt Nam muốn truyền tải khắp thế giới. Nó được làm ra từ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân và chứa đựng rất nhiều giá trị văn hóa.

Một số đồ thủ công mỹ nghệ có thể dùng làm quà tặng như đồ thủ công làm từ gốm, sứ, đồ đan bằng tre, mây hay là nhiều sản phẩm quần áo được dệt và may, thêu hoàn toàn bằng tay.

7. Bộ ấm trà

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm ấm trà được làm từ sứ hoặc thủy tinh, những chất liệu này mang nét sang trọng nhất định, phù hợp để làm quà tặng. Bên cạnh đó, hoa văn trên ấm trà cũng là một điểm bạn cần lưu ý, đừng nên chọn những hoa văn quá lòe loẹt hoặc kém trang trọng nhé! 

8. Tranh, ảnh Việt Nam

Một quà tặng để bạn có thể giới thiệu được những nét văn hóa đặc sắc và du lịch Việt Nam đến cho mọi người đó chính là tranh, ảnh. Những bức tranh hoặc ảnh chụp danh lam thắng cảnh của Việt Nam sẽ là món quà dễ tìm nhưng rất ý nghĩa mà bạn có thể dùng làm quà lưu niệm. 

0
Multi chanel back to top